BỘT VỎ SÒ TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO CHO TRẺ?

Bột vỏ sò tăng trưởng chiều cao - Triup

 Như chúng ta đã biết, những động vật sống ở biển như bào ngư, ngao, sò hoặc ở sông hồ như trai, ốc, hến… là những thực phẩm có giá trị dinh dưỡng nhất định.

Bên cạnh đó, vỏ của những loài nhuyễn thể này còn là những vị thuốc hay trong y học cổ truyền, dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác chữa bệnh về mắt, hóa đờm, lợi niệu, tiêu tích… và hầu như 99% mọi người ăn các loại sò đều bỏ đi bộ phận có tác dụng chữa bệnh tuyệt diệu từ các loài động vật này. Đó là vỏ của chúng. Nhưng khi biết tác dụng của nó chắc chắn bạn sẽ tiếc ngẩn ngơ.

Cách làm thuốc từ vỏ sò ra sao ?

Lấy vỏ sò đem rửa sạch, đập thành những mảnh vụn, cho vào nồi trát kín, nung đến khi đỏ hồng. Lấy ra, để nguội, tán nhỏ, rây bột mịn hoặc nhúng ngay vỏ đang hồng vào dung dịch dấm rồi mới tán bột.

Sau khi tán thành bột, vỏ sò là một vị thuốc trong Đông y. Vị thuốc này có vị ngọt, mặn, tính hơi lạnh, có tác dụng chữa tiểu tiện nhiều lần (tiểu rắt), ít đi tiểu. Ngày dùng 12-20g với nước ấm. Có thể làm viên uống.

Chữa tụ máu bầm tím, tê bại, đại tiện ra máu mủ, đau dạ dày ợ chua, cam răng: Ngày dùng 12-20g với nước ấm. Có thể làm viên uống.

Ngoài ra, vỏ sò còn có công dụng chữa bệnh viêm loét dạ dày, hành tá tràng hiệu quả. Ngày dùng 12-20g với nước ấm, chia làm 2 lần/ngày.

Tương tự, chỉ cần dùng 12-20g/ngày với nước ấm sẽ tránh được tình trạng bị rối loạn tiêu hóa.

Bên cạnh đó, có thể dùng vỏ sò làm đẹp bằng cách nghiền nát vỏ sò thành bột. Trộn với nước khoai tây giã nát, thêm mật trắng chế thành thuốc như dạng kem dưỡng da.

Vỏ của những loài nhuyễn thể này còn là những vị thuốc hay trong y học cổ truyền, dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác chữa bệnh về mắt, hóa đờm, lợi niệu, tiêu tích...

Nhưng quan trọng hơn hết là bột vỏ sò giúp cho sự tăng trưởng chiều cao cho trẻ nhỏ. Tại sao thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé

Công dụng của bột vỏ sò tăng trưởng chiều cao cho trẻ được tinh chế như thế nào?

Công dụng của bột vỏ sò tăng trưởng chiều cao cho trẻ được tinh chế như thế nào?

Vỏ sò được lấy từ sò huyết, tên thuốc là ngõ lăng xác, đem rửa sạch, đập thành những mảnh vụn, cho vào nồi trát kín, nung đến khi đỏ hồng. Lấy ra, để nguội, tán nhỏ, rây bột vỏ sò mịn hoặc nhúng ngay vỏ đang hồng vào dung dịch dấm rồi mới tán bột. Dược liệu có vị ngọt, mặn, tính hơi lạnh.

Thành phần các nguyên tố trong vỏ sò huyết gồm:

Canxi, Cacbon tồn tại ở dạng hợp chất với nhau, chiếm hơn 98.7%.

Magie, Natri, Phospho, Kali chiếm khoảng 1,3%.

Sắt, Đồng, Niken, Kẽm, Silic

Vitamin A, Vitamin B, Canxi, Sắt, Kẽm

Và như chúng ta đã biết những yếu tố góp phần cho sự phát triển chiều cao của trẻ không thể thiếu đó là Vitamin A, Vitamin B, Canxi, Sắt, Kẽm. Thì trong vỏ sò đã có chứa 3 trong 5 thành phần trên, mà đặc biệt là kẽm.

Kẽm cũng là một khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và kích thích phát triển tầm vóc, cơ bắp, thể trọng. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng kẽm có tác động rõ rệt đến sự tăng trưởng chiều cao cho trẻ cũng như cân nặng của bé.

Vì vậy, việc lựa chọn Triup Plus của Umeken Nhật Bản sẽ tạo nên sự tiện lợi. Và đơn giản hơn, giúp con dễ dàng bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Ngoài ra còn có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan. Lipopower – Hỗ trợ ngăn ngừa virus và vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch. Bidenspilosa – Hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng, hỗ trợ điều trị tiểu đường tuýp 1 và 2. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *