5 thực phẩm giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

thực phẩm giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

Cho con ăn gì để giúp trẻ tăng chiều cao là thắc mắc của rất nhiều cha mẹ. Có một thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao rất hiệu quả, nếu được thêm vào chế độ ăn sẽ giúp chiều cao của trẻ phát triển vượt trội.

Trong những năm đầu đời, trẻ phát triển nhanh trí não và thị lực nhưng chưa hoàn thiện. Triup giúp tăng cường các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não, chiều cao, tăng hệ miễn dịch và tăng cường thị lực.

Khi đề cập đến vấn đề chiều cao của trẻ, yếu tố di truyền và lượng hormone trong cơ thể được xem là quan trọng nhất. Ngoài ra, chế độ dinh dưỡng cũng góp phần quan trọng giúp trẻ tăng chiều cao. Nếu bạn đang tự hỏi nên cho trẻ ăn gì để tăng chiều cao thì hãy cùng Umeken khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Trái cây và rau quả tươi

Ăn nhiều rau quả tươi cũng rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ. Những loại trái cây như đu đủ, cà rốt, bông cải, rau bó xôi là những loại thực phẩm giàu chất xơ, kali, folate, đặc biệt là vitamin A, sẽ giúp phát triển xương và mô cho trẻ. Ngoài ra, vitamin C trong những loại trái cây có múi cũng hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. Nếu muốn con vừa khỏe vừa giúp trẻ tăng chiều cao nhanh, bạn hãy thường xuyên thêm các loại trái cây và rau củ kể trên vào chế độ ăn của trẻ.

5 thực phẩm giúp trẻ tăng chiều cao tối đa

Ngũ cốc thực phẩm tăng chiều cao lý tưởng

Ăn gì để tăng chiều cao nhanh nhất? Ngũ cốc là một trong những thực phẩm lý tưởng với nguồn năng lượng dồi dào cùng với đó là chất xơ, vitamin, sắt, magiê và selen. Ngoài ra, ngũ cốc còn rất giàu calorie, có vai trò quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Điển hình như gạo lứt, mì ống và lúa mì nguyên chất là thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao.

Ngũ cốc thực phẩm tăng chiều cao lý tưởng

Bột yến mạch

Buổi sáng ăn gì để giúp trẻ tăng chiều cao? Bột yến mạch kết hợp với nhiều món khác để tăng cảm giác ngon miệng vừa giúp trẻ có đủ năng lượng vừa giúp tăng chiều cao hiệu quả. Yến mạch là loại thực phẩm chứa nhiều chất đạm và có hàm lượng chất béo thấp. Không những vậy, protein trong yến mạch còn có khả năng kích thích tăng chiều cao, cân nặng ở trẻ.

Bột yến mạch

Sữa là thực phẩm không thể thiếu giúp trẻ phát triển chiều cao

Sữa là một trong những thực phẩm giúp tăng chiều cao hiệu quả nhất. Sữa rất giàu canxi giúp thúc đẩy quá trình phát triển, đồng thời giúp xương trở nên chắc khỏe. Bên cạnh đó, vitamin A có trong sữa giúp cơ thể trẻ hấp thu canxi tốt hơn. Ngoài ra, sữa cũng rất giàu protein, giúp tăng trưởng các tế bào trong cơ thể. Do đó, bạn nên cho trẻ uống từ 2 – 3 ly sữa mỗi ngày.

Sữa là thực phẩm không thể thiếu giúp trẻ phát triển chiều cao

Thịt gà

Thịt gà là món ăn lôi cuốn, khích thích trẻ nhỏ. Đây là loại thịt rất tốt cho trẻ, giàu protein, giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả nhất và giúp xương dẻo dai hơn. Bạn có thể chế biến gà theo nhiều cách khác nhau như luộc, hấp hoặc rán tùy theo sở thích của bé.

Ngoài dinh dưỡng, chiều cao của trẻ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, chẳng hạn gen, mức độ hoạt động thể chất, chất lượng của chế độ ăn uống, tình trạng sức khỏe tổng thể của trẻ… Do đó, bên cạnh việc thêm các thực phẩm giúp trẻ phát triển chiều cao vào chế độ ăn, bạn có thể dùng các loại thực phẩm chức năng uy tín của Nhật Bản, hỗ trợ đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho trẻ.

Thịt gà

Các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe phân phối tại Việt Nam

Có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan, Lipopower – tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa virus, kháng viêm, Reishi extractBall hỗ trợ giải độc gan, bảo vệ hệ miễn dịch, ổn định huyết áp… Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *