Việt Quất thực phẩm vàng cho sức khỏe trẻ

Việt Quất thuộc cây bụi họ Vaccinium, là loại quả mọng và nhỏ như quả nam việt quất. Đây không chỉ biết đến là loại quả có màu sắc đẹp mắt, mùi vị thơm ngon và còn rất tốt cho cơ thể được thổ dân châu Mỹ phát hiện và sử dụng từ hàng trăm năm trước.  Được các nhà khoa học áp dụng phổ biến vào dược phẩm, đặc biệt là thực phẩm chức năng.

Việt Quất có giá trị dinh dưỡng rất cao bao gồm các dưỡng chất thực vật như anthocyanin, pterostilbene và vitamin A, B, C, E, K, chất xơ, magie, đồng, manga, lutein, gallic acid….

Với trẻ em khi hấp thu việt quất ngay từ giai đoạn sớm có thể giúp giữ cho trái tim khỏe mạnh, làm giảm lượng cholesterol, hỗ trợ hoạt động của tim. Ngòai ra việt quất là loại quả tốt nhất dành cho não bộ. Nó giúp cải thiện chức năng não, giảm thiệt hại oxy hóa các tế bào não và tăng cường trí nhớ của trẻ.

Thành phần hóa học có trong Việt Quất

-Anthocyanin: là chất chống oxy hóa chính, tập trung nhiều ở vỏ quả. Vì thế lớp ngoài lại là phần bổ dưỡng nhất.

– Mangan: là khoáng chất thiết yếu cần thiết cho quá trình chuyển hóa axit amin, protein, lipid và carbohydrat.

-Vitamin C: là chất chống oxy hóa quan trọng cho sức khỏe, da và miễn dịch.

-Vitamin K1: tham gia vào quá trình đông máu và có lợi cho xương.

Lợi ích từ chiết xuất Việt Quất trong Triup

Ức chế vi khuẩn ngăn không cho chúng bám vào bề mặt da trẻ. Từ đó việt quất giúp ngăn ngừa nhiễm trùng đường hô hấp ở trẻ.

Không những có hàm lượng vitamin C dồi dào, việt quất còn có nhiều canxi. Giúp xương, răng và móng chắc khoẻ, giúp hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao cho trẻ. 

Bên cạnh đó với hàm lượng vitamin C dồi dào, là một chất chống oxy hoá tốt nhất. Việt quất bảo vệ, xây dựng hệ thống miễn dịch vững mạnh, ngăn không cho các vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể trẻ nhỏ và còn giúp tăng sức đề kháng cho trẻ.

Chất xơ cao trong quả việt quất sẽ làm giảm khả năng béo phì ở trẻ. Bên cạnh đó, giúp tăng cường hệ tiêu hóa của bé.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Ngoài ra còn có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan. Lipopower – Hỗ trợ ngăn ngừa virus và vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch. Bidenspilosa – Hỗ trợ điều trị viêm da dị ứng, hỗ trợ điều trị tiểu đường tuýp 1 và 2. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

Xem thêm: https://umekenvietnam.com.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *