TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO TỪ C.G.F TRONG TẢO LỤC

C.G.F (Chlorella Growth Factor) – Nhân tố sinh trưởng Chlorella (thành phần giúp tăng trưởng chiều cao). Là một phức hợp nằm trong nhân tế bào tảo lục Chlorella. C.G.F là có thành phần chính là các nucleotid (ADN, ARN) và axit amin. Ngoài ra còn có hàm lượng cao các vitamin và khoáng chất. C.G.F là yếu tố sinh trưởng độc đáo chỉ có ở tảo lục Chlorella. Giúp loài tảo này có thể sinh trưởng tế bào gấp 4 lần chỉ sau 20-24 giờ.

Chlorella hay còn gọi là tảo tiểu cầu là một chi của tảo lục đơn bào, thuộc về ngành Chlorophyta. Chlorella có dạng hình cầu, đường kính khoảng 2-10 μm và không có tiên mao. Chlorella có màu xanh lá cây nhờ sắc tố quang hợp chlorophyll -a và b trong lục lạp. Thông qua quang hợp nó phát triển nhanh chóng chỉ cần lượng khí carbon dioxit, nước, ánh sáng mặt trời, và một lượng nhỏ các khoáng chất để tái sản xuất.

Thành phần dinh dưỡng của tảo lục Chlorella: Tảo lục khô có chứa khoảng  45% protein , 20% đường, 20% chất béo, 5% chất xơ và 10% khoáng & vitamin.

Tại sao lại giúp tăng trưởng chiều cao?

Nhân tố tăng trưởng Chlorella – C.G.F chứa một số lượng lớn các hợp chất tự nhiên như acid nucleic. Và acid amin với chức năng nuôi dưỡng và trẻ hóa cơ thể, chống oxy hóa. Đây chính là nhân tố đằng sau khả năng tự tái tạo tế bào gấp 4 lần trong khoảng thời gian không đến một ngày (20-24 giờ) của tảo lục Chlorella.

C.G.F CÓ TRONG TẢO LỤC GIÚP TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO NHƯ THẾ NÀO?

Một số tác dụng của C.G.F gồm:

  • Tăng cường miễn dịch: Các nghiên cứu trên người cho thấy, bổ sung Chlorella với C.G.F. Làm tăng cường sản sinh immunoglobulin A (SIgA) và hoạt động của tế bào NK (Natural killer cell), giúp cơ thể nâng cao miễn dịch. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu trên động vật đã chứng minh Chlorella. Giúp cơ thể loại bỏ được nhiều hơn các độc tố, đặc biệt là kim loại nặng.
  • Tăng khả năng chịu đựng và dẻo dai ở những người trẻ tuổi: Theo nghiên cứu, tảo lục với C.G.F bổ sung nhiều thành phần giúp những người trẻ tuổi hấp thụ nhiều oxy hơn. Thúc đẩy tăng trưởng nhanh hơn đồng thời nâng cao sức chịu đựng và dẻo dai của cơ thể. Thí nghiệm trên chuột cũng cho thấy khi bổ sung Chlorella thì thời gian bơi của chúng tăng lên so với nhóm kiểm chứng không được bổ sung. C.G.F có thành phần dinh dưỡng cao nhưng không gây tác dụng phụ. Do đó được khuyên dùng cho các vận động viên thể thao.
  • Tốt cho tim mạch: Chlorella với C.G.F chứa nhiều vi chất. Và chất chống oxy hóa, làm giảm nồng độ cholesterol. Và triglycerides trong máu đồng thời cải thiện tình trạng cao huyết áp.

C.G.F thúc đẩy cơ thể tăng trưởng nhanh hơn, kích thích hồi phục mô. Và tăng cường miễn dịch, do đó sử dụng C.G.F trong tảo Chlorella giúp tăng trưởng chiều cao và đề kháng.

Vì vậy, việc lựa chọn Triup Plus của Umeken Nhật Bản sẽ tạo nên sự tiện lợi. Và đơn giản hơn, giúp con dễ dàng bổ sung đầy đủ dưỡng chất giúp tăng trưởng chiều cao cho trẻ.

Các sản phẩm thực phẩm chức năng phân phối tại Việt Nam

Ngoài ra còn có nhiều loại: Zakuroball – làm đẹp da, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, ngăn ngừa loãng xương,… Betaglucan – tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ điều trị ung thư,…Triup Plus – hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và phát triển trí tuệ cho trẻ,.. Elastin Beauty – Collagen nước ngừa nếp nhăn, dưỡng da,..SEANOL JIAI 302 – Tăng Cường Sinh Lý, tuần máu máu, cải thiện chức năng gan. Và còn Nhiều loại sản phẩm chất lượng, hiệu quả khác nữa

One thought on “TĂNG TRƯỞNG CHIỀU CAO TỪ C.G.F TRONG TẢO LỤC

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *